Đơn vị cho thuê xe 35 chỗ chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội


Các dịch vụ cho thuê xe nói chung và dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ nói riêng ngày càng xuất hiện trên thị trường. Và trong vô vàn các đơn vị cho thuê xe được nhắc đến chính là Ngọc Minh với nhiều tiện ích vượt trội đi kèm.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội của Ngọc Minh chưa nào?

Ngọc Minh luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe 35 chỗ.

Đơn vị cho thuê xe 35 chỗ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng ô tô để di chuyển giờ đã là nhu cầu thiết yếu. Với nhu cầu càng trở nên phổ biến như hiện nay thì thuê xe sẽ là giảp pháp hữu ích nhất dành cho bạn. Với dòng xe 35 chỗ, không phải cá nhân hay bất kỳ tổ chức nào sẽ có sẵn xe. 

Và với lượng di chuyển không thường xuyên thì bạn thuê xe sẽ đạt được những lợi ích và tiết kiệm được một khoản chi phí.

Với số lượng khách từ 17 người đến 35 người thì lựa chọn dòng xe 35 chỗ sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội
Việc của bạn khi lựa chọn dịch vụ chính là tìm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn. Chính vì thế, việc tìm đến đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp luôn là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Thế nhưng việc đưa ra quyết định chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ hay chưa có kinh nghiệm thuê xe.

Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn chính là nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về đơn vị cho thuê và sẽ lựa chọn đơn vị với dịch vụ cho thuê xe uy tín. Để đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được một đơn vị uy tín mà đảm bảo về chất lượng thì đơn vị đó phải là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu dòng xe 35 chỗ đời mới, hiện đại và thêm nữa là được đánh giá cao từ nhiều khách hàng.


Ngọc Minh – Đơn vị cho thuê xe 35 chỗ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trong số các đơn vị cho thuê xe 35 chỗ tại thị trường Hà Nội, thì Ngọc Minh là một trong số ít đơn vị được đánh giá cao. Để có thể phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, Ngọc Minh luôn cam kết phục vụ xe đời mới.

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm Ngọc Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một lịch trình trọn vẹn.

Khi lựa chọn Ngọc Minh chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn cùng với nhiều tiện ích đi kèm. Các dòng xe 35 chỗ tại Ngọc Minh phục vụ đa dạng các mục đích như: thuê xe đi du lịch, thuê xe đưa đón học sinh, công nhân viên,….

Liên hệ đặt thuê xe 35 chỗ ngay trong hôm nay:

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh
Số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: Số nhà 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội (https://goo.gl/maps/y8z9CxLntcy

Nhận xét