Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đời mới, giá rẻ tại quận Đống Đa


Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng sử dụng phổ biến rộng khắp. Và dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đời mới, giá rẻ tại Ngọc Minh đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và được phản ánh tốt.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đời mới, giá rẻ

Trên thị trường cho thuê xe ô tô hiện nay, dòng xe 35 chỗ được nhìn nhận là một trong những dòng xe đời mới, sang trọng. Là sự lựa chọn của rất nhều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, phục vụ đa dạng các nhu cầu sử dụng như du lịch, đưa đón sân bay, cưới hỏi, đưa đón công nhân viên, học sinh,… và các yêu cầu khác theo yêu cầu của khách hàng.

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đời mới, giá rẻ tại quận Đống Đa
Với dòng xe 35 chỗ, thì ngoại thất được đánh giá khá cao, bởi sự đẹp và sang trọng, với đa dạng các màu sắc khác nhau mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe.

Bên cnh đó, nội thất của dòng xe cũng là một điểm mạnh khiến dòng xe này được lựa chọn. Xe được trang bị với đầy đủ tiện ích đi kèm như: Hệ thống wifi, hệ thống âm thanh giải trí, màn hình DVD,… cùng với nội thất tinh tế, sang trọng làm gia tăng sự lựa chọn của khách hàng về các dòng xe này.

Chính vì vẻ đẹp của ngoại thất và mẫu mã của nội thất dòng xe này khiến cho dòng xe 35 chỗ đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Qúy khách có thể lựa chọn các dòng xe 35 chỗ tại Ngọc Minh như:

- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Thaco Town

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh: 11.000đ/km

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe ở Ngọc Minh:

Bảng giá cho thuê xe tại Ngọc Minh
Lưu ý: 

- Bảng giá áp dụng cho 2 chiều đi và về
- Bảng giá đã bao gồm lương lái xe, bảo hiểm hành khách và chi phí xăng dầu
- Bảng giá áp dụng cho thuê xe có lái
- Bảng giá chưa bao gồm 10% thuế VAT

Ngọc Minh cũng phục vụ đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ, mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình:

- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đưa đón sân bay
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ ăn hỏi, ăn cưới
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đưa đón học sinh, công nhân viên
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ theo yêu cầu của khách hàng

Những tiện ích mà dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ cam kết mang đến cho quý khách:

- Cung cấp dàn xe đời mới, đa dạng đời xe, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn
- Xe đảm bảo về chất lượng, được vệ sinh thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn an toàn trước mỗi chuyến đi.
- Xe luôn đảm bảo đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm
- Nhân viên tư vấn, điều hành xe luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, sẵn sàng tư vấn những lịch trình phù hợp với khách hàng với mức giá hợp lý, và giải đáp mọi ý kiến phản hồi để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.
- Đội ngũ nhân viên lái xe ăn mặc lịch sự, lịch lãm, thái độ hòa nhã với khách hàng, lái xe an toàn.
- Qúy khách có thể lựa chọn ký kết hợp đồng bằng nhiều phương thức như: ký hợp đồng qua email, ký hợp đồng qua địa chỉ khách hàng, ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.
- Phương thức thanh toán quý khách có thể lựa chọn thanh toán theo phương thức tiền mặt hoặc chuyển khoản, tùy thuộc vào phương thức nào mang đến sự tiện lợi cho quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ thì có thể tìm hiểu tại website: https://thuexe35cho.tumblr.com/ và liên hệ thuê xe với Ngọc Minh qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Nhận xét