Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch Ao Vua


Kì nghỉ hè đã đến, nếu bạn đang cần xe 35 chỗ để đưa đoàn thể gia đình, bạn bè, trường lớp hay cơ quan đi du lịch Ao Vua, thì hãy chọn một địa chỉ uy tín để thuê xe bạn nhé.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ là một trong những đơn vị cho thuê xe có uy tín trên thị trường mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ
Ngọc Minh là một đơn vị cho thuê xe đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường xe ở Hà Nội.

Cung cấp nhiều dòng xe đời mới, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt hành trình. Tất cả các xe đều được vệ sinh sạch sẽ, khử mùi, khử khuẩn thường xuyên, bảo dưỡng định kì.

Đội ngũ lái xe đều có kinh nghiệm lái xe nhiều năm, thông thạo các tuyến đường, nội ngoại thành cũng như đường tỉnh, biết ngoại ngữ, thái độ thân thiện với khách hàng, ăn mặc lịch sự, đưa đón khách đúng thời gian địa điểm.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn khách tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

Thủ tục thuê xe nhanh gọn, đơn giản

Mức giá thuê xe luôn rẻ nhất trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo thêm Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ để biết thêm chi tiết hoặc khi có phát sinh thêm số người đi cùng.

Ngọc Minh cho thuê xe uy tín chất lượng
Sau đây thì các bạn hãy cùng Ngọc Minh tìm hiểu du lịch Ao Vua một chút nhé !

Ao Vua cách Hà Nội 60km, tuyến được lựa chọn nhiều nhất là quốc lộ 32, tuyến đường này dễ đi và thuận tiện cho việc ăn uống nghỉ ngơi và tham quan các địa điểm khác tại Sơn Tây, Ba Vì.

Khu du lịch sinh thái Ao Vua
Ao Vua nổi tiếng với các hoạt động vui chơi như :

+ Thác nước suối Ao Vua

+ Vườn động vật

+ Đi du thuyền

+ Khám phá động Sơn Tinh – Thủy Tinh.

+ Công viên vầng trăng cùng nhiều trò chơi mạo hiểm độc đáo

+ Thuê trại, bạt, loa đài lớn, bếp lửa để cắm trại qua đêm

+ ….

Không chỉ có các hoạt động vui chơi mà khi đến với Ao Vua bạn còn có thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, làn da của bạn trở nên trắng hồng hơn với khu tắm thảo dược, tắm chanh, tắm trà xanh, xông hơi giúp cơ thể thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, đặc biệt tắm thuốc rất tốt cho những người mắc bệnh về xương khớp, thoái hóa, tim mạch…

Tắm thảo dược
Ngoài du lịch thì ẩm thực nơi đây còn có rất nhiều các món ăn đậm đà bản sắc của vùng đất Ba Vì, một số món đặc sản như: sữa bò dê, gà đồi, cơm lam, thịt dê núi …

Ao Vua là một địa điểm du lịch khá gần Hà Nội và các hoạt động vui chơi cũng rất là thú vị hấp dấp phải không ạ. Khu du lịch sinh thái cũng rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng nữa.

Đừng chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho Ngọc Minh để chúng tôi tư vấn báo giá chính xác nhất, và lên lịch trình cụ thể cho chuyến du lịch của bạn.

Liên hệ với Ngọc Minh - Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit tại Hà Nội qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 

Nhận xét