Cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình – Đưa đón tận nơi


Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình đưa đón tận nơi thì hãy để Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồng hành cùng bạn nhé!

Chúng tôi luôn mang đến một dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình không những giá thành rẻ mà còn đảm bảo sự uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Ngọc Minh sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm khi thuê xe nhé!

Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình

Ngọc Minh với nhiều năm hoạt động kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe 35 chỗ nhất là với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình. Chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu sử dụng và mong muốn sử dụng dịch vụ của khác hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, cùng với thủ tục nhanh chóng và mức giá cả phải chăng.

Ngọc Minh luôn cập nhật những dòng xe đời mới, hiện đại chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho chuyến đi của mình. Với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình, Ngọc Ming cung cấp 2 dòng xe với mẫu mã cao cấp, trong đó phải kể đến các dịch vụ như:

+ Cho thuê xe 35 chỗ Samco đi Ninh Bình
+ Cho thuê xe 35 chỗ Thaco đi Ninh Bình

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình
Với 2 dòng xe 35 chỗ này đều có một mức giá chung, áp dụng cho đi tỉnh nói chung và đi Ninh Bình nói riêng với đơn giá 11.000đ/km.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn, bạn sẽ lựa chọn được dòng xe ưng ý cho chuyến đi của mình, giúp chuyến đi trở nên thuận tiện và thoải mái hơn bao giờ hết.

Với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Ninh Bình, bạn có thể lựa chọn một số loại hình dịch vụ như:

+ Cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch Ninh Bình
+ Cho thuê xe 35 chỗ đi lễ hội Ninh Bình
+ Cho thuê xe 35 chỗ đưa đón sân bay Hà Nội – Ninh Bình
+ Cho thuê xe 35 chỗ ăn hỏi, ăn cưới ở Ninh Bình
+ Cho thuê xe 35 chỗ đưa đón công nhân viên Hà Nội – Ninh Bình
+ Cho thuê xe 35 chỗ theo tháng
+ Cho thuê xe 35 chỗ theo yêu cầu của khách hàng

Để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn nữa thì không thể thiếu đội ngũ nhân viên tại Ngọc Minh. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về lịch trình đi của khách hàng, bên cạnh đó cũng báo giá để quý khách hàng có thể có được một dự trù trước cho chuyến đi.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên lái xe cũng là những con người có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe đường dài, đảm bảo đưa đón khách hàng đúng thời gian, địa điểm, an toàn trong suốt chuyến đi.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê Xe 35 chỗ cho thuê giá tốt nhất Hà Nội cho chuyến đi của mình, thì đừng chần chừ gì nữa, Ngọc Minh luôn sẵn sàng đồng hành cùng với quý khách trong chuyến đi lần này.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hoặc qua fanpage: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/ để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất nhé!

Nhận xét