Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội mới nhất


Cập nhật ngay bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội cho những ai có nhu cầu thuê xe 35 chỗ di chuyển phục vụ nhu cầu du lịch, lễ hội, công việc.

Nhu cầu sử dụng xe ngày càng nhiều, dẫn đến vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất chính là bảng giá cho thuê xe 35 chỗ là hợp lý.Và đơn vị  nào đảm bảo được chất lượng dịch vụ và độ uy tín.

Hãy cùng đồng hành với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Ngọc Minh để có được trải nghiệm thú vị nhé!

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh ( Được cập nhật mới nhất)

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật bảng giá cho thuê xe 35 chỗ, mang đến những thông tin mới nhất về dịch vụ, nhất là đối với những khách hàng có nhu cầu thuê xe 35 chỗ.

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh luôn là một mức giá tốt nhất, cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Qúy khách có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe 35 chỗ dưới đây:

Đơn vị: VNĐ
Đời xe
2017  – 2019
Giá nội thành (100Km/8h)
2.500.000
Giá đường dài trên (200km/ngày)
12.000
Sân bay (80km/3h)
1.500.000
Thuê tháng (2.600 km)
Thỏa thuận
Ngoài giờ
120.000

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh luôn được công khai trên website minh bạch, rõ ràng, báo giá dựa trên bảng giá mà công ty đưa ra. Tất cả các nhân viên tư vấn tại Ngọc Minh đều phải dựa vào bảng giá và tuân thủ để báo giá sát nhất cho khách hàng.

Nếu phát hiện báo giá và thu tiền khách hàng vượt quá mức giá cho phép. Qúy khách chỉ cần báo cho chúng tôi để chúng tôi xử lý những tình huống sai phạm, và sửa lỗi mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt hơn nữa.

Phương thức báo giá đến khách hàng

Khi quý khách đã lựa chọn được dịch vụ cho chuyến đi của mình, nhân viên tại Ngọc Minh sẽ đưa ra một dòng xe cho quý khách lựa chọn. Với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ, tại Ngọc Minh có 2 dòng xe cho quý khách lựa chọn đó chính là:

+ Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Samco
+ Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Thaco

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Khi quý khách đã lựa chọn được dòng xe ưng ý cho mình rồi, tiếp đến là cung cấp lịch trình đi để nhân viên tại Ngọc Minh báo giá.

Về báo giá, sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Số km sẽ đi
+ Cung đường sẽ đi
+ Thời gian đi

Dựa vào số, nhân viên tại Ngọc Minh sẽ báo giá chính xác cho lịch trình sắp đi của bạn.

Chính vì vậy, khi bạn có nhu cầu thuê xe 35 chỗ và muốn nhận được báo giá chi tiết thì đừng ngại ngần gọi đến số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 hoặc để lại thông tin qua email: ngocminhautorental@gmail.com hoặc tham khảo tại fanpage: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/ để nhận được báo giá chi tiết nhé!

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Nhận xét