Cho thuê xe 35 chỗ Thaco Town đi du lịch Mai Châu


Mai Châu là một điểm đến vô cùng hấp dẫn khách du lịch trong nước và nước ngoài dịp mỗi năm. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tìm hiểu những nét văn hóa của dân tộc thiểu số nơi đây.

Bạn đã sẵn sàng để đồng hành cùng với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Thaco Town trong chuyến đi du lịch Mai Châu chưa nào?

Đồng hành cùng với bạn trong chuyến đi lần này chính là dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh, chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe chất lượng nhất, đời mới nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình với khách hàng, chúng tôi tư vấn mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích. Bạn sẽ được tư vấn về lịch trình, báo giá xem có phù hợp với yêu cầu của khách hàng không, từ đó sẽ quyết định là thuê xe.

Sau khi bạn đã lựa chọn được dịch vụ ưng ý, chúng tôi có đội ngũ nhân viên lái xe tiếp tục hành trình của khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, đưa đón khách hàng đúng giờ, đảm bảo mang đến cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe trọn vẹn.

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ Thaco Town
Bên cạnh đó, mức giá cho thuê xe tại Ngọc Minh luôn là mức giá tốt nhất tới khách hàng.

Với chuyến đi du lịch Mai Châu, nếu bạn lựa chọn Ngọc Minh thì bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Khoảng thời gian thích hợp đi du lịch Mai Châu

Bạn có thể đến với Mai Châu vào bất cứ khoảng thời gian nào, vì khoảng thời gian nào cũng đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh cái nóng ở miền Bắc vào dịp hè thì đây sẽ là một địa điểm thích hợp.

Đến Mai Châu chơi gì?

Mai Châu có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nếu đến đây du lịch thì bạn không nên bỏ qua nhé!

+ Đèo Thung Khe: Là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Mai Châu. Đứng ở đỉnh đèo bạn có thể nhìn thấy toàn thể thung lũng Mai Châu ở trên cao. Điều đặc biệt ở đây chính là bạn có thể trải qua 4 mùa xuân hạ thu đông ngay trên một ngày. Đây cũng là một trong những điểm đến mà giới trẻ vô cùng yêu thích.

+ Bản Lác, bản Pom Coọng: Hai bản làng mang đậm nét văn hóa đời sống của những dân tộc thiểu số sống ở đây.

Ghé thăm Mai Châu - Hòa Bình (ảnh nguồn)
+ Hang Mỏ Luông, hang Chiều: Đây là hai hang động lớn nhất ở Mai Châu, với nhiều hình thù kỳ lạ.

Và còn có rất nhiều địa điểm khác đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe đi Mai Châu thì đừng chần chừ gì nữa cả, hãy để Ngọc Minh trở thành người bạn đồng hành đáng tin tưởng của bạn trong chuyến đi lần này.

Hãy liên hệ với chúng tôi - Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 nhé!


Nhận xét