Thuê xe 35 chỗ đi chùa Linh Ứng – Bắc Ninh


Nhắc đến chùa Linh Ứng người ta sẽ nghĩ ngay đến chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Tuy nhiên ở Bắc Ninh cũng có một ngôi chùa Linh Ứng hấp dẫn du khách mỗi dịp Tết đến xuân về.
Chùa Linh Ứng hay còn được gọi là chùa Ngọc Khám, ngôi chùa này thuộc hệ phái Bắc Tông. Hãy cùng Ngọc Minh với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi lần này nhé!

Ngôi chùa này đã có từ rất lâu và được xây dựng vào thời nhà Trần. Nhưng ngôi chùa hiện nay được xây dựng từ nền chùa cũ vào năm 1986. Trải qua nhiều năm lịch sử, ngôi chùa dù không còn được nguyên vẹn nhưng vẫn là một điểm đến hấp dẫn.

Cho đến nay, ngôi chùa này chỉ còn lại 3 pho tượng  Tam thế được tạc bằng đá và đó đều là những tác phẩm cho đến hiện nay vẫn còn mang tính nghệ thuật cao. Và 3 pho tượng đó chính là Bộ Di – đà  Tam Tôn ( bao gồm Di Đà, Quan Âm, Thế Chí,…). Chùa Linh Ứng được Bộ Văn Hóa – Thông tin công nhận là Di tích lịch sử văn hóa Quốc Gia.

Chùa Linh Ứng - Bắc Ninh (ảnh nguồn)
Nếu bạn có dịp đến với Bắc Ninh thì bạn cũng đừng bỏ qua ngôi chùa này nhé!  Hãy thử một lần ghé qua ngôi chùa Linh Ứng này, để có thể tìm về một chốn thanh tịnh, xua tan đi mọi lo toan của cuộc sống và khám phá những nét về văn hóa và truyền thống ở nơi đây.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa nào, hãy đến với Ngọc Minh để được chúng tôi tư vấn kĩ hơn về chuyến đi lần này nhé!

Trong chuyến đi lần này, đồng hành cùng bạn đó chính là dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi chùa Linh Ứng của Ngọc Minh.

Với dòng xe 35 chỗ sẽ phù hợp hơn với những đoàn người lớn như các tổ chức hay doanh nghiệp đi lễ hội đầu xuân năm mới. Qúy khách có thể tham khảo một số dịch vụ như:

+ Cho thuê xe 35 chỗ Samco đi chùa Linh Ứng – Bắc Ninh
+ Cho thuê xe 35 chỗ Thaco đi chùa Linh Ứng – Bắc Ninh

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi chùa Linh Ứng - Bắc Ninh
Với sự đa dạng về dịch vụ, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Ngọc Minh sẽ mang đến cho quý khách một lịch trình đi trọn vẹn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Ngọc Minh, bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, và một đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đi kèm với các bản hợp đồng rõ ràng. Ở đó ghi rõ các thông tin cần thiết cho chuyến đi của mình, và các điều khoản hai bên cần cam kết và quyền lợi về chuyến đi.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe khác như: Cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ, cho thuê xe limousine,...

Ngọc Minh cho thuê xe đi chùa Linh Ứng - Bắc Ninh
Với mỗi một dòng xe, mức giá cho thuê xe cũng khác nhau. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe để nắm được mức chi trả cho lộ trình của mình.

Nếu quý khách vẫn chưa biết nên lựa chọn dòng xe nào hay dịch vụ nào thì đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi ngay đến Ngọc Minh để được lựa chọn những chuyến đi phù hợp nhất nhé!
Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh
Số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998
Email: ngocminhautorental@gmail.com

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách trên những chuyến đi

Nhận xét