4 lý do quý khách nên thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh


Ngọc Minh là một trong những đơn vị cho thuê xe 35 chỗ được rất nhiều khách hàng lựa chọn ở Hà Nội. Bởi những dòng xe đời mới, chất lượng, đảm bảo sự tiện nghi khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Cùng điểm 4 lý do nên thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh nhé!

Có số lượng lớn các đầu xe

Ngọc Minh với số lượng lớn các đầu xe 35 chỗ, đa dạng các dòng xe mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, vào những mùa lễ hội, số lượng người sử dụng xe nhiều, Ngọc Minh vẫn có thể cung cấp được.

Các dòng 35 phổ biến như:

+ Cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco
+ Cho thuê xe 35 chỗ Thaco Town

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Chất lượng xe tại Ngọc Minh đều là những dòng xe đời mới, đảm bảo chất lượng, xe được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, bảo dưỡng thường xuyên định kỳ đảm bảo xe chạy được tốt nhất.

Có đội ngũ nhân viên lái xe đông đảo

Có đa dạng các dòng xe và đầu xe nhiều chính vi vậy đội ngũ lái xe của Ngọc Minh cũng đông đảo, nhằm đáp ứng được các đầu xe.

Họ đều là những con người có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thông thạo các cung đường, đảm bảo chuyến đi của bạn được diễn ra theo đúng lịch trình. Lái xe nhiệt tình với khách hàng, ăn mặc lịch sự, luôn đến trước 5 phút đến 10 phút để đợi khách hàng. Tạo cho khách một cảm giác thoải mái cho chuyến đi của bạn.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe còn thông thạo một số tiếng nước ngoài để phục vụ khách nước ngoài được tốt hơn. Với tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung,…là những ngôn ngữ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả.

Mức giá rẻ với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Ngọc Minh, quý khách sẽ được sử dụng những dòng xe đời mới với một mức giá thuê xe 35 chỗ phải chăng. Bên cạnh đó, sẽ đi kèm với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng. Chính vì vậy, khi quý khách đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Ngọc Minh sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ ở các đơn vị khác.

Thủ tục thuê xe nhanh gọn, phương thức thanh toán đa dạng

Đến với Ngọc Minh, mọi thủ tục được diễn ra một cách nhanh chóng, nhanh gọn, đảm bảo không làm mất nhiều thời gian của quý khách, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.
Phương thức thanh toán tại Ngọc Minh, quý khách có thể lựa chọn một trong ba phương thức sau:

+ Thanh toán bằng tiền mặt
+ Thanh toán bằng phương thức chuyển khoản đến tài khoản công ty
+ Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Nếu quý khách đang có dự định sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội thì đừng chần chừ gì nữa, hãy để Ngọc Minh trở thành người bạn đồng hành dành cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998


Nhận xét