Thuê xe 35 chỗ đi Đại Lải nghỉ dưỡng


Đại Lải luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn ngay gần Hà Nội thích hợp cho những chuyến đi chơi cuối tuần. Chính vì vậy, sau những ngày làm việc vất vả căng thẳng, dành chút thời gian cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây nghỉ dưỡng thì còn gì tuyệt hơn.

Hãy để Ngọc Minh với dịch vụ thuê xe 35 chỗ đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi này nhé!

Vào những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11 chắc hẳn ít người hứng thú với biển, thay vào đó người ta sẽ tìm đến với những nơi mát mẻ với không gian thoáng đãng. Đại Lải là một mảnh đất vô cùng hấp dẫn, nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, thì Ngọc Minh sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi lần này.

Khoảng thời gian thích hợp đến Đại Lải nghỉ dưỡng?

Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến với Đại Lải với những người bận rộn công việc chính là những ngày cuối tuần. Tuy nhiên nếu có nhiều thời gian thì bạn nên xem xét thời tiết trước cho chuyến đi, đặc biệt không mưa sẽ giúp chuyến đi của quý khách trở nên trọn vẹn hơn.

Đại Lải cũng có thể đi trong ngày, tuy nhiên nếu đến với mục đích nghỉ dưỡng thì bạn nên đi 2 ngày 1 đêm để có nhiều thời gian hơn.

Nghỉ dưỡng tại Đại Lải nên làm những gì?

Đại Lải là một khu nghỉ dưỡng thiên về thiên nhiên, với diện tích khá lớn. Những ai thích khám phá thì đến đây nghỉ dưỡng quả thực là một sự lựa chọn thích hợp. Không gian yên bình cùng với không khí dễ chịu, sẽ giúp bạn quên đi mọi nhọc nhằn của cuộc sống, khó khăn áp lực của công việc chỉ cảm nhận sự thoải mái mà nơi đây mang lại.

Du lịch hồ Đại Lải (ảnh nguồn)
Những hoạt động hấp dẫn ở Đại Lải phải kể đến chính là chèo  thuyền, đạp vịt, đến thăm quan Đảo Cò,… đến đây thì bạn đừng quyên trải nghiệm những hoạt động này nhé!

Cách di chuyển thuận tiện nhất cho chuyến đi Đại Lải

Đại Lải cách trung tâm thành phố khoảng chừng 70km, không phải là một khoảng cách quá xa. Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu của từng người mà có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô.

Nếu bạn đến nghỉ dưỡng thì lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô sẽ mang đến cho quý khách sự thoải mái.

Với dòng xe 35 chỗ thì không phải công ty hay gia đình nào sẽ sở hữu, vậy thì sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Ngọc Minh sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn hẳn.

Qúy khách có thể lựa chọn các dòng xe 35 chỗ tại Ngọc Minh như:

+ Thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco đi Đại Lải
+ Thuê xe 35 chỗ Thaco Town đi Đại Lải

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi Đại Lải nghỉ dưỡng
Ngọc Minh có thể lựa chọn bất kỳ dòng xe nào sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với hai dòng xe này tại Ngọc Minh, áp dụng cho những chuyến đi ngoại tỉnh sẽ được tính theo km với đơn giá: 15.000đ/km

Những lưu ý khi thuê xe 35 chỗ đi Đại Lải

Bạn nên đặt thuê xe đi Đải Lải sớm để bạn có thể lựa chọn được dòng xe mình yêu cầu, và có thể lựa chọn cả tài xế. Vào cuối tuần nếu bạn đặt trước còn tránh được tình trạng hết xe và thuê được với mức giá tốt.

Tìm hiểu và tham khảo những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Hà Nội

Mức giá cho thuê xe 35 chỗ đi Đại Lải của Ngọc Minh đều là mức giá chuẩn được niêm yết công khai trên website. Tuy nhiên quý khách cũng không  nên chọn những dịch vụ giá quá rẻ mà ảnh hưởng đến chất lượng xe, và phong cách phục vụ không được đảm bảo.

Ngọc Minh với phương châm “ Chất lượng tạo ra thương hiệu” luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được dòng xe ưng ý cho chuyến đi Đại Lải sắp tới nhé! Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Ngọc Minh chúc quý khách có một chuyến đi thú vị


Nhận xét