Thuê xe 35 chỗ đi suối Cửa Tử giải nhiệt ngày hè


Chắc hẳn bạn biết đến Thái Nguyên với hồ Núi Cốc thơ mộng, với hương chè thơm mát. Nhưng mảnh đất Thái Nguyên này không chỉ có vậy, nơi đây còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh. Vậy thì bạn cùng với dịch vụ thuê xe 35 chỗ giá rẻ Ngọc Minh tìm hiểu về địa điểm du lịch suối Cửa Tử này nhé!

Ngày hè giải nhiệt với suối Cửa Tử

Nghe đến cái tên suối Cửa Tử thì chắc hẳn đây vẫn còn là một cái tên khá xa lạ nhưng lại nơi thu hút những ai yêu thích sự khám phá, mạo hiểm và nhất là vào những ngày nắng nóng.
Cách thành phố Thái Nguyên khoảng 45km, suối Cửa Tử thực chất là một con suối hấp dẫn mang đến cho những ai khám phá bởi những nét hoang sơ vốn có của nó.

Chắc hẳn bạn cũng sẽ thắc mắc vì sao lại có cái tên như vậy, thì theo như người dân bản địa ở đây cho biết sở dĩ gọi như vậy vì ở đây chỉ có duy nhất một đường lên xuống. Điều thách thức du khách khi dến đây chính là nước suối lại cao thất thường tùy theo lượng mưa, nên cũng có rất ít người có thể khám phá được hết con suối này. Con suối này nằm thỏm giữa những ngọn núi cao vút.

Check - in suối Cửa Tử (ảnh nguồn)
Càng đi sâu vào con suối thì núi rừng nơi đây càng hoa vu. Với không khí lạnh lẽo, với tiếng róc rách của con suối, cảm giác mang đến cho ta như được phiêu lưu vào một thế giới khác vậy. Trải nghiệm suối Cửa Tử sẽ mang đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm hấp dẫn.

Đến đây, chắc hẳn bạn sẽ chưa cảm nhận được sự mạo hiểm ở nơi đây. Vậy thì những ai muốn thách thức bản thân có thể tự mình vượt qua những tảng đá cao trơn trượt, và cây cầu bắc qua dòng thác đang chảy mạnh.

Nước ở Cửa Tử  trong vắt, đến nỗi bạn có thể nhìn thấy tận đáy, kể cả những nơi sâu nhất. Nhất là vào những ngày hè nắng nóng, được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở đây sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái.

Có lẽ bởi sự hiểm trở của Cửa Tử mà nơi đây vẫn giữ trong mình vẻ đẹp của sự mộc mạc, hoang sơ. Không chỉ là vẻ đẹp hoang sơ mà nơi đây còn có biết bao nhiêu vẻ đẹp bí ẩn. Suối Cửa Tử hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn của những người bạn trẻ yêu thích và khám phá vẻ đẹp của núi rừng. Đây cũng được xem là nơi giải nhiệt hữu ích cho ngày hè oi bức ở miền Bắc.

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi suối Cửu Tử

Với dòng xe 35 chỗ cho chuyến đi suối Cửu Tử bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh. Chúng tôi mang đến quý khách nhiều sự lựa chọn hơn về dòng xe như: Isuzu Samco, Thaco Town,…

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi suối Cửa Tử (ảnh nguồn)
Ngoài dòng xe 35 chỗ thì chúng tôi cũng cung cấp các dòng xe khác nữa như: Thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ Hà Nội, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 45 chỗ, thuê xe Limousine,…

Ngọc Minh cho thuê xe đi suối Cửa Tử
Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 35 chỗ đi suối Cửa Tử hãy liên hệ  ngay với Ngọc Minh qua số hotline: 0983229996 – 0967279998 để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!


Nhận xét