Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi đảo Tam Hải – Quảng Nam


Khi bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống xô bồ và đang muốn tìm một địa điểm tách biệt với phố thị thì đảo Tam Hải là một sự lựa chọn thích hợp. Bạn đã sẵn sàng để cùng dịch vụ thuê xe 35 chỗ giá rẻ Ngọc Minh trải nghiệm về chuyến đi này chưa nào?

Vài nét về đảo Tam Hải – Quảng Nam

Đảo Tam Hải cách thành phố Tam Kỳ 40km, nơi đây mang những nét đẹp hoang sơ và bình yên. Nơi đây có làng bích họa, từ đó nơi này thu hút nhiều du khách đến với mảnh đất này hơn.

Du lịch Tam Hải - Quảng Ngãi (ảnh nguồn)
Đảo Tam Hải biệt lập với những nơi khác, bởi có sự ngăn cách giữa dòng sông Trường Giang. Nếu bạn muốn đến đảo Tam Điệp thì phải đi phà từ xã Tam Quang sang.

Điều đặc biệt ở dây chính là mỗi lượt phà ra đảo đều được miễn phí và chỉ tính phí khi từ đảo về. Với mức giá siêu rẻ cho một lần sang, chỉ từ 2.000 đồng cho người đi bộ, và 3.000 đồng khi có thêm xe máy.

Vẻ đẹp hoang sơ đảo Tam Hải

Có lẽ vẻ đẹp riêng ở biển Tam Hải chính là có hai hàng dừa xiêm ôm ấp bên bờ cát. Không chỉ có vậy, đến đây bạn sẽ được người dân ở xã đón tiếp vô cùng nhiệt tình với thức uống đặc sản dừa xiêm mát lành.

Nhưng đã đến đảo Tam Hải du lịch thì bạn nên ở lại một ngày để có thể trải nghiệm được hết những điều thú vị mà thiên nhiên ưu ái dành cho nơi đây. Phòng nghỉ 1 đêm ở đây chỉ khoảng chừng 100.000 đồng/ đêm.

Đổi lại bạn sẽ có cơ hội ngắm bình mình trên biển vào sáng hôm sau, có thể trải nghiệm cuộc sống của ngư dân vùng này, đánh bắt cá vào những sớm bình minh. Đó chắc chắn là những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ của chuyến đi này.

Tam Hải - hòn đảo xinh đẹp ở Quảng Ngãi (ảnh nguồn)
Những người dân ở đảo thì thường chủ yếu sống nhờ vào tài nguyên của biển, trong đó thân thuộc hơn cả chính là đánh bắt hải sản. Ngoài ra, chắc chẳn nghề này bạn sẽ nghe thấy rất lạ tai chính là nghề hái rong mơ. Một nghề thân quen với dân vùng biển nhưng lại lạ với du khách từ xa đến.

Du khách đến đây du lịch thì chớ quên ghé thăm chợ nhé. Ở đây bạn có thể mua hải sản tươi ngon của người dân đánh bắt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Thưởng thức hải sản tươi ngon ở đảo,nhưng cũng chớ quên mua các loại hải sản khô về làm quà nhé!

Đảo Tam Hải hiện nay mặc dù chưa phát triển về du lịch, những du khách đến đây chỉ yếu là để tham quan cũng như khám phá làng bích họa, thả mình vào làn nước trong xanh và thưởng thức những hải sản tươi ngon.

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi đảo Tam Hải – Quảng Nam

Với dịch vụ thuê xe 35 chỗ đi đảo Tam Hải - Quảng Nam, quý khách có thể lựa chọn những dòng xe đời mới, sang trọng. Với dòng xe 35 chỗ, quý khách có thể lựa chọn dòng xe như:

- Dịch vụ thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco đi Tam Hải – Quảng Nam
- Dịch vụ thuê xe 35 chỗ Thaco Town đi Tam Hải – Quảng Nam

Ngọc Minh cho thuê xe 35 chỗ đi đảo Tam Hải
Bạn đã lựa chọn được loại xe nào cho chuyến đi Tam Hải chưa? Nếu rồi hãy để Ngọc Minh đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé!

Liên hệ với dịch vụ thuê xe ô tô Ngọc Minh qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Nhận xét